Tải game miễn phí

Tải Game Thời Trang Fashion Design
Đăng lúc 6:12 AM bởi Unknown
Bạn yêu thích công việc của 1 nhà thiết kế thời trang? Bạn là người đam mê nghệ thuật nhưng bạn chưa có cơ hội thử qua? Vậy thì hãy đến với tựa game mô phỏng về một nhà thiết kế thời trang mang tên Fashion Designer, game hỗ trợ dòng điện thoại android. Game đặc biệt được yêu mến bởi các bạn nữa nhưng không phải là các bạn nam không chơi nhé, thực ra có rất nhiều bạn nam yêu mến trò chơi giải trí nhẹ nhàng này lắm đó. Thử sức với công việc của một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp trên các sàn diễn nổi cùng tựa game android Fashion Designngay bây giờ nào!


Tải Game Thời Trang Fashion Design

Game Thời Trang Fashion Designer mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn trong vai trò của 1 chuyên viên thiết kế thời trang. Trong game, nhiệm vụ của bạn khá đa dạng, từ lên ý tưởng 1 bộ sưu tập mới cho đến chỉ đạo những buổi chụp ảnh thời trang. Và dù trong bất kỳ trường hợp nào, bạn cũng cần phát huy tối đa tính sáng tạo nhằm tạo được nét tươi mới cho đứa con tinh thần của mình. Có như vậy, người chơi mới có cơ hội nhận được những điểm số cao khi trình diễn. Bạn yêu thích nghệ thuật, bạn đam mê thời trang? Hãy đến với Game Thời Trang Fashion Designer để thể hiện tài năng nghệ thuật của bạn xem trình độ và con mắt thẩm mĩ của bạn đến đâu nhé!

tai Game Thời Trang Fashion Design
Hot Girl trong game Fashion Design

Khoác lên mình những cô gái đáng yêu bộ váy quyến rũ hay bộ đầm thời trang hay bộ thời trang công sở lịch lãm ngay bây giờ và cùng xem kết quả của bạn như thế nào sau khi thiết kế thời trang cho những cô người mẫu xinh đẹp. Đồ họa của Game Thời Trang Fashion Designer cho android hết sức ấn tượng mà có lẽ bạn không thể chê được. Dù có dung lượng không quá lớn nhưng rõ ràng những gì tựa game này thể hiện thật sự khiến người ta ngạc nhiên. Bên cạnh hình ảnh 3D sắc nét là những giai điệu du dương cứ cất lên đều đặn khiến người chơi cảm thấy lòng mình dịu lại sau những giây phút học tập, lao động mệt mỏi. Nhanh tay Tải Game Thời Trang Fashion Designervề máy và trổ tài thiết kế của mình ngay thôi bạn nhé. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn khi tham gia game thời trang rất hay và hấp dẫn này.

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN