Tải game miễn phí

Tải Game Đấu Trường 100
Đăng lúc 7:28 AM bởi Unknown

Trong chúng ta chắc hẳn không ai xa lạ gì với Game Show Đấu Trường 100 rất hấp dẫn trên truyền hình phải không nào? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến anh em tựa game đấu trường 100 trên nền tảng android. Chỉ cần một cú click là bạn đã có ngay game trí tuệ cực hấp dẫn này rùi. Tham gia game và cùng trải nghiệm cảm giác hồi hộp như chính bạn đang ngồi trên trường quay của đài truyền hình Việt Nam nhé. Đây là tựa game android hoàn toàn mới  cho game thủ yêu thích dòng game android trí tuệ. Game đấu trường 100 phiên bản Android với kho dữ liệu phong phú hơn 15.000 câu hỏi thuộc 4 lĩnh vực trong cuộc sống như: Văn hóa- Xã hội, Lịch sử- Địa Lý, Khoa học- Đời sống, Thể dục- Thể thao, chắc chắn sẽ là một kho kiến thức khổng lồ đang chờ bạn chinh phục


Tải Game Đấu Trường 100

Một số tính năng chính trong Đấu Trường 100 Android:

- Hệ thống câu hỏi đa dạng, phong phú, được sắp xếp ngẫu nhiên và được phân loại từ dễ đến khó như trên truyền hình
- Trong game có giọng nói người dẫn chương trình MC Thái Tuấn rất quen thuộc.
- Trong game có gửi điểm số so sánh với bạn bè để trao thưởng.
- Đầy đủ các quyền trợ giúp như trên Gameshow.
- Hiệu ứng rung sẽ tạo cho bạn cảm giác hồi hộp khi chơi.
- Giao diện hoàn toàn mới mẻ và bắt mắt

game hay cho dien thoại
Download Game Đấu Trường 100

- Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi ngồi trên chiếc ghế của chương trình và thi đấu với 100 người chơi thông thái.
- Với kho dữ liệu phong phú hơn 40.000 câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực trong cuộc sống, chắc chắn sẽ là một kho kiến thức khổng lồ dành cho bạn.
- Bạn phải thật chín chắn lựa chọn những câu hỏi dễ hay khó và sử dụng những quyền giải thoát để chiến thắng được 100 người chơi.
- Hãy cùng đấu trí với những người chơi vô cùng xuất sắc trong game Đấu Trường 100.

tai game mien phi cho dien thoai
Đấu Trường 100 Android

Liệu bạn có thể vượt qua được 100 đối thủ khó chịu cùng chơi? Hồi hộp và gay cấn là những điều đang chờ đón bạn. Vượt qua tất cả các đối thủ và là người chiến thắng hay bạn sẽ phải dừng cuộc chơi để nhường quyền chơi cho người khác. Tham gia game đấu trường 100 bạn không những được chơi mà còn được rèn luyện trí thức của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải game android Đấu Trường 100 Android vô cùng hấp dẫn này và bắt đầu cuộc chơi nhỉ? Chúc các bạn chơi game android vui vẻ và trở thành người chơi chiến thắng nhanh nhất!




LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN